bonbon shop – công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp mùa Covid

Mang đến giải pháp toàn diện cho hệ thống phân phối của doanh nghiệp, bonbon shop là lựa chọn lý tưởng cho các công ty sản xuất, phân phối trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp

“Tiến thoái lưỡng nan” trước nguy cơ dịch bệnh

Việt Nam đang phải đối đầu với làn sóng dịch COVID-19 lần thứ tư với biến chủng mới, đặc tính lây lan cao và nguy hiểm hơn. Đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh, tình hình dịch bệnh đang ngày càng phức tạp. Điều này vô hình trung tạo áp lực rất lớn lên hệ thống phân phối của các nhà sản xuất, đặt gánh nặng lên vai của các nhà quản lý với những thử thách như:

  • Giãn cách xã hội khiến việc tiếp cận các điểm bán lẻ trở nên khó khăn, hàng hóa bị cản trở, gián đoạn phân phối.
  • Thiếu vắng nhân sự kinh doanh để tương tác với các điểm bán lẻ, để tạo sự kết nối và nắm bắt kịp thời hơn những nhu cầu của người tiêu dùng trong đại dịch nhằm có những sản phẩm, dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Tâm lý e ngại phải tiếp xúc nhân viên bán hàng của các tiệm tạp hoá cũng là một nguyên nhân dẫn đến doanh số sụt giảm trong khi nhu cầu hàng hóa của người tiêu dùng là cấp thiết

Chính vì vậy, việc các doanh nghiệp học cách thích nghi và tự thay đổi là cực kỳ cần thiết. Trong đó, ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi khâu, mọi đối tượng của chuỗi giá trị phân phối, bán lẻ để nâng cao sự tương tác trong việc tiếp cận điểm bán, thấu hiểu “insight” người tiêu dùng và hỗ trợ nhân viên bán hàng duy trì doanh số trong khi giãn cách xã hội đang phải thực hiện ở nhiều nơi là công việc ưu tiên hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Giải pháp toàn diện cho chuỗi phân phối của doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, việc đảm bảo kinh doanh không bị giảm sút, tối ưu hóa hiệu suất và chi phí bán hàng là mục tiêu quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, DMSpro đã cùng các đối tác công nghệ hàng đầu như SAP, Microsoft nghiên cứu, xây dựng và phát triển ứng dụng bonbon shop – tiền thân là retailPRO, như là một nền tảng mang lại những giải pháp thiết thực nhất để giải quyết những khó khăn trong chuỗi phân phối, bán lẻ của doanh nghiệp. Được phát triển từ năm 2019, đến nay, giải pháp này đã hỗ trợ hàng chục ngàn điểm bán lẻ kết nối trực tiếp với nhiều nhà sản xuất, mang lại những lợi ích to lớn cho tất cả các bên.

  • Đối với nhà sản xuất, nhà phân phối, lợi ích đầu tiên đó là xây dựng, tạo kết nối trực tiếp với nhà bán lẻ, giảm bớt gánh nặng lên đội ngũ kinh doanh. Các cửa hàng có thể đặt hàng trực tuyến, được chăm sóc tận tình nhưng vẫn đảm bảo hạn chế tiếp xúc, tốc độ tương tác nhanh hơn gấp nhiều lần và thậm chí là tức thì. Bên cạnh đó, nhà sản xuất có thể truyền tải các chương trình tiếp thị thương mại (Trade Marketing) một cách minh bạch, chính xác đến toàn bộ khách hàng của mình trong vòng vài giây với chi phí 0 đồng. Từ đó, mở rộng độ phủ của sản phẩm, giúp thương hiệu được tiếp cận rộng rãi hơn.
  • Với các cửa hàng bán lẻ, có 4 lý do chính mà một cửa hàng nên sử dụng bonbon shop
  • Đầu tiên là đơn giản hóa việc quản lý bán hàng. Nếu trước đây các cửa hàng bán lẻ phải kết nối với hàng chục đầu mối bán buôn, không chỉ tốn thời gian mà việc tính toán xuất nhập hàng hóa, tính toán tồn kho… vô cùng phức tạp thì hiện tại bonbon shop giúp đơn giản hóa điều này bằng các thao tác nhanh gọn. Thông qua ứng dụng, tạp hóa có thể xem sản phẩm, đặt hàng & được cập nhật về đơn hàng vô cùng dễ dàng, tiện lợi và chính xác ngay trên điện thoại thông minh.
  • Thứ hai, cửa hàng nhận được thông tin minh bạch về nguồn gốc hàng hóa nhờ nguồn hàng chính hãng từ nhà sản xuất với hình ảnh hiển thị cụ thể, trực quan.
  • Thứ ba, các chương trình ưu đãi, khuyến mại của nhà sản xuất sẽ gửi trực tiếp tới cửa hàng, điều mà ở kênh phân phối truyền thống, đôi khi, không dễ để cập nhật được đầy đủ và kịp thời.
  • Cuối cùng, lý do quan trọng nhất là việc bonbon shop giúp tối ưu hóa lợi nhuận. Các cửa hàng bán lẻ có cơ hội tăng thu nhập, từ việc bán hàng thuần tuý và nay thêm nguồn thu nhập mới từ việc trờ thành đối tác trung gian thực thi các chương trình tương tác với người tiêu dùng cho các NSX, NPP, ví dụ như các chương trình phát mẫu thử (sampling), khảo sát  (survey)…

Sau gần 2 năm hoạt động, DMSpro đã quyết định thay đổi tên nền tảng retailPRO thành bonbon shop nhằm mang đến sự mới mẻ, thân thiện cho người sử dụng. Với tình hình dịch bệnh phức tạp hiện tại, nền tảng bonbon shop là giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp đạt được “mục tiêu kép” trong mùa dịch, vừa giảm thiểu mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo kinh doanh không bị gián đoạn, giảm sút.

Quyết liệt hành động ngay bây giờ hay biến mất chính là câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp ngay lúc này. Là sản phẩm toàn diện với các tính năng ưu việt do DMSpro – công ty hàng đầu về cung cấp ứng dụng công nghệ về quản lý hệ thống phân phối đầu tiên tại Việt Nam, bonbon shop sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp giữ vững tâm thế chủ động và tạo nền móng cho con đường công nghệ hóa chuỗi phân phối & bán lẻ trong thời đại hậu COVID-19

 

Thông tin thêm

Đối với DMSpro, hoạt động kinh doanh luôn đi kèm với ý thức sâu sắc về trách nhiệm cộng đồng cũng như với khách hàng của mình. Trong chương trình có tên “Đồng hành mùa Covid”, DMSpro miễn phí hoàn toàn chi phí cài đặt và sử dụng trong 03 tháng đối với bonbon shop để cùng chia sẻ và hỗ trợ các Doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này, chi tiết như sau:

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng Doanh nghiệp, đã có hoặc chưa có hệ thống DMS
  • Thời gian: Chương trình Hỗ trợ sẽ áp dụng với những khách hàng ký đăng ký tham gia từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/08/2021

Quý doanh nghiệp có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đăng ký tham gia chương trình bằng cách gửi email đến địa chỉ info@bonbonshop.com.vn hoặc gọi số (+84) 8686 2 8686 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

Back To Top