Câu chuyện thành công – Samsung Việt Nam
Thách thức
- Covid-19 khiến chuỗi cung ứng bị đứt gãy
- Nhân viên bán hàng SamSung không thể ghé thăm cửa hàng điện thoại thường xuyên như trước
Giải pháp
- Cửa hàng điện thoại kết nối liên tục với Samsung qua ứng dụng
- Chủ động đặt hàng trực tiếp từ Samsung
- Nhận ưu đãi độc quyền từ SamSung trên ứng dụng
Kết quả
- Chuỗi cung ứng vận hành trơn tru & hiệu quả khi đại dịch tiếp tục phức tạp
- Hơn 1000 cửa hàng điện thoại hài lòng khi chủ động đặt hàng & nhận ưu đãi độc quyền từ SamSung
- KPI Sales tháng đạt 164% trong 2 giờ flash sales trên ứng dụng bonbon shop